ข่าวสาร/ทั่วไป

PTG จับมือ ก.พาณิชย์ จัดโปรลดกระหน่ำข้ามปี ลดภาระค่าครองชีพ

23 ธันวาคม 2564


PTG ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ลดราคาสินค้าและบริการ “กาแฟพันธุ์ไทย - Max Mart - AUTOBACS” มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 65

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ตามที่ กระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลในการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน เนื่องในโอกาสเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ 2565 ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน ล็อต 16 NEW Year Grand Sale 2022” ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมจัดบูทแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม 2564 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี


PTG ในฐานะผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการของรัฐบาล ช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชนในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าและการบริการในกลุ่ม PTG รวม 3 แบรนด์ ประกอบด้วย ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, ร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท (Max Mart) และออโต้แบคส์ (AUTOBACS THAILAND)

โดยร้านกาแฟพันธุ์ไทย จัดโปรโมชั่นเครื่องดื่มร้อนและเย็นทุกชนิด โปรแก้วที่ 2 ลด 50% ทุกสาขาทั่วประเทศไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม ส่วนร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท (Max Mart) กว่า 300 สาขา ปรับลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หรือซื้อ 2 แถม 1 ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 และออโต้แบคส์ (AUTOBACS THAILAND) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น นำยางรถยนต์ ล้อแม็กซ์และเครื่องประดับยนต์หลากยี่ห้อ มาจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ที่ออโต้แบคส์ ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับการออกบูธแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 20 - 22 ธันวาคม2564  ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคทุกกลุ่มเป็นอย่างดี    “กลุ่ม PTG ภาคภูมิใจและดีใจที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการของกระทรวงพาณิชย์ ในการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยส่งผลให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีส่วนร่วมในการลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน ส่งต่อความสุขจากใจ PTG ถึงชาวไทยทั่วประเทศให้อยู่ดีมีสุข ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565” นายพิทักษ์ กล่าว

Loading...